Khi may đồng phục áo thun cho công ty nên chọn kiểu nào?

Khi nhắc đến chọn may áo thun đồng phục công ty thì chúng ta thường nghĩ tới những mẫu thiết kế đơn giản và trẻ trung và có phần khá đơn điệu. Tuy nhiên không hẳn vậy áo thun hiện nay cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau mang lại sự trẻ trung năng động và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Để biết nên chọn kiểu dáng nào khi may áo thun đồng phục thì chúng ta hãy tham khảo qua một số mẫu dưới đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

Áo thun cổ tròn

Với những chiếc áo thun cổ tròn đem lại sự trẻ trung và năng động thoải mái cho người mặc. Được thiết kế theo form áo cổ tròn thường thích hợp cho việc sử dụng làm đồng phục khi hoạt động nhóm, team building hay các hình thức quảng cáo sự kiện thậm chí là áo thun đồng phục cho công ty. Với thiết kế cổ tròn này thường dễ phối đồ và không cứng nhắc như là áo cổ trụ bạn có thể kết hợp với quần jeans và quần short đều được.

Bên cạnh đó áo thun cổ tròn tiết chế được phần cổ áo nên việc đặt may áo đồng phục theo yêu cầu sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

Áo thun cổ trụ

Đây là một trong những kiểu áo thun được thiết kế và được sử dụng trong công sở nhiều nhất bởi chúng tạo cho người mặc sự gọn gàng thanh lịch và nhã nhặn. Phù hợp với mọi lứa tuổi làm đồng phục cho nhân viên văn phòng.

Áo thun cổ tim

Thun cổ tim trông rất trẻ trung và có phần gợi cảm vì thế thường phù hợp với các bạn trẻ đặc biệt là các bạn nữ giới. Với kiểu dáng này bạn có thể lựa chọn dùng làm đồng phục công ty cho các hoạt động nhóm hoặc team building…
Áo thun đồng phục giá rẻ https://thomasnguyen.vn/ao-thun-dong-phuc-gia-re

Áo thun tay dài

Mẫu áo thun tay dài này thì ít được chọn làm đồng phục công ty đặc biệt là những nơi có thời tiết nóng nực. Kiểu áo này chỉ tỏ ra phù hợp sử dụng làm đồng phục hoạt động ngoài trời khi tiết trời se lạnh. Tuy nhiên cũng chính vì sử dụng được trong thời tiết lạnh nên chúng không phổ biến và thực dụng không nhiều so với các loại áo thun tay ngắn. Ngoài ra chi phí cho việc may cũng sẽ tốn nhiều vải hơn cho việc đặt may cũng sẽ cao hơn do tốn nhiều vải hơn.

Với áo thun henley

Đây là kiểu áo thun được thiết kế mang đậm phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại nên rất thích hợp sử dụng làm áo nhóm cho các bạn trẻ và đồng phục công ty có đội ngũ nhân viên 9x đầy năng động.

Trên đây là một số mẫu áo thun mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công sở để đực tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi mặc vest bạn cần biết những quy tắc nào?

Diện một bộ vest nam đẹp cần có những phụ kiện nào