Diện một bộ vest nam đẹp cần có những phụ kiện nào

Bạn thường xuyên có những buổi tiệc và sự kiện quan trọng thì hãy chuẩn bị cho mình một bộ vest cao cấp để diện. Nhưng để sở hữu cho mình một bộ vest phù hợp thì phải chọn vest như thế nào và bao gồm những phụ kiện ra sao để trở nên lịch thiệp hơn. Đừng quá lo lắng bởi vì hôm nay Thomas Nguyen người may đo thương hiệu sẽ chia sẻ một số bí quyết cho bạn lựa chọn và kết hợp như thế nào cho đúng.

Để có được bộ vest hoàn hảo thì phải lưu ý những điểm sau 

Những chi tiết nhỏ luôn tạo nên một tổng thể đẹp và một bộ vest nam cao cấp cũng cần hội tụ những chi tiết nhỏ và phụ kiện đi kèm để trở nên đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó chúng phải đảm bảo được tính linh hoạt và công dụng có thể diện bất cứ hoàn cảnh nào bất cứ thời tiết ra sao thì đó mới chính là sét đồ hoàn hảo dành cho quý ông. Một bộ vest gồm có những gì

Chiếc áo vest nam

Một sét đồ không thể thiếu đó là chiếc áo khoác vest nam và chúng phải cân đối cơ thể và phần vai của áo vest phải thẳng hàng với cơ thể của bạn. Phần tay áo phải có độ dài vừa đủ để lộ tay áo sơ mi 1cm.

Chiều dài áo vest phải đủ để che đi phần lưng quần và giữa ngón tay cái phải thẳng với hai cánh tay khi thả lỏng xuống hai bên.

Quần vest phải đạt chuẩn

Quần cũng là yếu tố làm nên một bộ vest hoàn hảo thì bạn nên để ý phần gấu quần và lưng quần sao cho vừa vặn với cơ thể và chiều dài không được quá ngắn hoặc quá dài như vậy sẽ trông bạn luộm thuộm hơn.

Bên cạnh đó chất liệu của chiếc quần và chiếc áo vest phải sử dụng cùng một chất liệu và có họa tiết và màu sắc giống nhau để đồng điệu trên tổng thể một sét đồ.

Áo sơ mi đẹp

Khi mặc suit thì không thể thiếu được chiếc áo sơ mi được bởi vì chúng góp phần cho sự lịch lãm của sét đồ. Tuy nhiên bạn cũng có thể phối với nhiều màu áo sơ mi khác nhau sao cho phù hợp và tạo nên sự khác biệt hoàn hảo của riêng mình bằng áo sơ mi cổ điển hay hiện đại đều được. Hãy may sơ mi nam riêng cho mình để có trang phục hoàn hảo nhất nhé!

Phụ kiện đi kèm với vest

Khi nhắc đến vest thì không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm như cà vạt hay khuy măng sét dành cho nam bởi vì chúng góp phần tăng lên sự lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những phụ kiện đơn giản để thay đổi nhưng nên nhớ không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện trên một sét đồ như vậy chúng sẽ khiến bạn trông rối hơn nhiều.
Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các độc giả những chi tiết làm nên một sét đồ vest hoàn hảo mà bạn nên biết để khi sử dụng chúng được hợp lý và sang trọng hơn. Nếu bạn đang may áo khoác vest nam thì hãy liên hệ với Thomas Nguyen chuyên may âu phục để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi mặc vest bạn cần biết những quy tắc nào?

Khi may đồng phục áo thun cho công ty nên chọn kiểu nào?