Cách mix chân váy với áo vest nữ đồng phục

Với môi trường công sở như hiện nay thì áo vest nữ đồng phục không còn xa lạ với các cô nàng mà nó trở thành trợ thủ đắc lực và bộ trang phục được các chị em ưa thích khi diện đến công sở. Nhưng mặc vest mỗi ngày mà chỉ kết hợp với quần tây thì khá nhàm chán, chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách mix áo vest với chân váy sao cho phù hợp với môi trường công sở ở bài viết dưới đây nhé.

Cách phối áo vest với chân váy bút chì thanh lịch

Đây là một trong những mầu mix đồ mà các cô nàng cũng hay thấy nhất ở môi trường công sở và không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với chiếc váy bút chì ôm dáng kết hợp với chiếc áo vest hiện đại khoe được vòng eo thon thả và sự mềm mại của cơ thể.

Áo vest nữ có thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo từng mẫu thiết kế mà bạn nên chọn màu sắc và độ dài của chân váy phù hợp với tác phong công sở, không nên chọn ngắn quá sẽ khiến bạn không được thanh lịch và trang nhã.

Khi chọn màu sắc bạn cũng nên lưu ý chọn màu sắc tương đồng sao cho phù hợp và trông đẹp nhất. Bạn cũng có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi nữ đồng phục để phù hợp mà lại trông giản dị và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Cách mix đồ áo sơ mi với chân váy tự chọn với vest

Áo vest nữ mang lại sự thanh lịch và chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau. Giúp cho các bạn có được tố chất và gu thời trang thời thượng đến công sở đó là tôn trọng mình và cũng là tôn trọng khách hàng. Khi kết hợp với chân váy thay vì quần tây nữ sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và nữ tính hơn đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất đảm bảo sự chuyên nghiệp và tự tin trong môi trường công sở mà bạn nên biết. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp cùng các mẫu khăn đồng phục công sở vừa thanh lịch lại thể hiện sự chuyên nghiệp.

Áo vest dáng dài kiểu blazer kết hợp với chân váy

Đối với chiếc áo blazer thì đây là chiếc áo được thiết kế với form dài sáng tạo làm cho người phụ nữ trở nên nữ tính và mềm mại hơn. Bên cạnh đó với những mẫu chân bút chì hay chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi chọn may từ chất liệu vải may tốt để phối lên thì thực sự khá hoàn hảo và đẳng cấp.



Trên đây là một số cách mix chân váy với áo vest công sở một cách đa dạng và đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn thành công khi mix những bộ đồ đến công sở thật thanh lịch nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với may đồng phục Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khi mặc vest bạn cần biết những quy tắc nào?

Khi may đồng phục áo thun cho công ty nên chọn kiểu nào?

Diện một bộ vest nam đẹp cần có những phụ kiện nào